CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

(Áp dụng tại các showroom trực thuộc CÔNG TY TNHH AUDIO NGHỆ THÍNH)

1. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRỰC TIẾP

  • Thanh toán bằng tiền mặt: Khách hàng sau khi làm thủ tục mua sản phẩm tại các showroom NGHỆ THÍNH khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên thu ngân tại showroom.
  • Thanh toán tại nhà: Khách hàng sau khi làm thủ tục mua sản phẩm và đặt cọc cho nhân viên thu ngân tại showroom trực thuộc, nhân viên sẽ liên hệ giao hàng và nhận tiền mặt tại nhà khách hàng (áp dụng cho khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh).

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN

Khách hàng xác nhận thông tin sản phẩm mua qua điện thoại hoặc email, sau đó khách chuyển khoản chính xác số tiền cần thanh toán cho đơn hàng theo thông tin dưới đây:

- Tên chủ tài khoản: NGUYỄN TUẤN SINH

- Số tài khoản: 23291537

- Tại: Ngân hàng thương mại Á Châu - ACB Phòng giao dịch Văn Thánh TP.HCM

Sau khi nhận được số tiền chính xác thanh toán cho đơn hàng, nhân viên bán hàng sẽ gọi điện thoại thông báo đơn hàng thành công và giao hàng cho khách.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Mục đích

Quy định chính sách vận chuyển, giao nhận và lắp đặt với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí khi khách hàng mua các sản phẩm của CÔNG TY TNHH AUDIO NGHỆ THÍNH tại các showroom trực thuộc Công ty.

2. Phạm vi áp dụng

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại các showroom trực thuộc CÔNG TY TNHH AUDIO NGHỆ THÍNH.

Khu vực áp dụng:

Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Chính sách vận chuyển miễn phí chỉ áp dụng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài khu vực trên, khách hàng đăng ký mua sản phẩm, NGHỆ THÍNH sẽ tiến hành giao hàng qua hãng vận chuyển hàng hóa (Quý khách liên hệ hãng vận chuyển để nhận hàng theo thông tin Công ty cung cấp và thanh toán phí vận chuyển cho hãng vận chuyển để nhận hàng, chi phí do hãng vận chuyển quy định).

3. Nội dung giao nhận và lắp đặt sản phẩm:

Thời gian giao hàng: kể từ thời điểm mua hàng trong vòng 24h kể từ thời gian đặt hàng cho thời điểm bình thường, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng và lắp đặt sản phẩm tại nhà cho Quý khách. Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm như lễ, tết, khuyến mại,… chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng với Khách hàng để đảm bảo thuận lợi cả 2 bên.

Hoặc khách hàng có thể yêu cầu NGHỆ THÍNH vận chuyển hàng đến nhà xe hoặc hãng vận chuyển để chuyển hàng đi xa. Với hình thức này, khách hàng sẽ tự liên hệ với hãng vận chuyển, nhà xe để nhận hàng và thanh toán tiền vận chuyển. Trong trường hợp này, NGHỆ THÍNH không tiến hành lắp đặt sản phẩm cho Khách hàng, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật theo số điện thoại 0983 238 603 để được hướng dẫn lắp đặt sản phẩm đúng quy cách.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 5. Một số quy định khác

• Khi mua hàng, khách hàng vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.

• Một số trường hợp nhạy cảm: địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ/hẻm khó tìm được địa chỉ hoặc khu vực có thể dẫn tới nguy hiểm, NGHỆ THÍNH có thể từ chối giao hàng trực tiếp, kính mong Quý khách hàng thông cảm.

• Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất kỳ hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, … sau khi nhân viên giao hàng đi thì NGHỆ THÍNH không chịu trách nhiệm.