Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của NGHỆ THÍNH để được trợ giúp.
I, Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
- Có Phiếu bảo hành (giấy/điện tử) của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
- Có Hóa đơn mua hàng, hoặc thông tin số điện thoại của khách hàng trên hệ thống của NGHỆ THÍNH.
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
II, Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành (giấy/điện tử) hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại NGHỆ THÍNH, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của NGHỆ THÍNH
Những sản phẩm được mua tại NGHỆ THÍNH nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.
III, Địa điểm bảo hành & bảo trì:
1. Bảo hành tận nơi (Có nhân viên đến tận nhà)
Bảo hành sản phẩm tại nhà được áp dụng cho quý khách hàng mua sản phẩm thiết bị âm thanh theo quy định và chính sách hiện hành của công ty.
2. Bảo hành chính hãng
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên NGHỆ THÍNH có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Với mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm thiết bị âm thanh tại NGHỆ THÍNH, chúng tôi áp dụng chính sách đổi hàng khi người tiêu dùng mua sản phẩm như sau:
Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:
• Những thiết bị âm thanh quý khách mua tại NGHỆ THÍNH phải còn nguyên tem niêm phong của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất, đơn vị ủy quyền chính hãng ( đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên ).
• Thời gian sử dụng không quá 07 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
• Toàn bộ sản phẩm phải được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của NGHỆ THÍNH.
• Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
• Thùng không bị rách, phải có đầy đủ linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
• Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
• Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện.
• Chịu phí 20% nếu đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày đầu tiên, NGHỆ THÍNH không nhập lại hàng hóa.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về NGHỆ THÍNH.
Lưu ý: Sản phẩm đã bán và không nằm trong các điều kiện trên sẽ không được trả lại, và không được hoàn tiền.
Sản phẩm không được đổi trong các trường hợp:
• Sản phẩm bị hư do hoạt động quá công suất, không đúng như thông tin sản phẩm được Nhà sản xuất công bố và hướng dẫn.
• Sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất….
• Phụ kiện không áp dụng chính sách đổi trả.
• Bao bì bị rách, không đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.
• Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng.
• Sản phẩm đã bị can thiệp như tháo sản phẩm, tháo linh kiện, mở ốc vít, lột tem niêm phong sản phẩm...
• Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Lưu ý:
• Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện thời gian từ 2-30 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng, theo quy định làm việc của từng hãng và nhà phân phối. Nếu thời gian bảo hành vượt qua 30 ngày sẽ được NGHỆ THÍNH áp dụng cho mượn hàng để dùng trong thời gian bảo hành.
Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng gửi email về contact@nghethinh.vn hoặc liên hệ hotline: 0983 238 603